Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

10 MV Kpop được xem nhiều nhất tuần: ITZY một bước từ ngôi vương xuống hạng 6, BLACKPINK lấy lại phong độ còn BTS bị "đá" xuống những hạng cuối

Có quá nhiều sự xáo trộn trong BXH lượt xem MV Kpop tuần này. Lý do là bởi nhiều màn debut và comeback ấn tượng đến từ các nhóm nhạc nổi bật.  (G)I-DLE , Apink hay tân binh gây tranh cãi CRAVITY là những cái tên như thế. Không chỉ vậy,  BLACKPINK  cùng PSY bất ngờ thăng tiến về mặt thứ hạng bởi lượng view tăng ổn định. Cùng xem cụ thể những vị trí của BXH tuần này nhé.

Hạng 1 là một cái tên nổi bật trong đường đua Kpop tháng 4.  (G)I-DLE  cùng với MV mới nhất "Oh my god" xuất sắc đạt lượng view tăng cách biệt so với hạng 2: 21.575.102. 

Nhóm nhạc 9 năm tuổi Apink chứng tỏ sức mạnh khi MV mới phát hành "Dumhdurum" thu về 8.853.028 views, xếp hạng 2.

MV "Dumhdurum" – Apink

BLACKPINK  lấy lại phong độ cực ổn khi MV "Kill This Love" thẳng tiến đến cột mốc 800 triệu views. Tuần này, MV xếp thứ 3 nhờ thu về 7.641.390 views. Ngoài "Kill This Love", 1 MV nữa của nhóm nữ nhà YG lọt top là "DDU-DU DDU-DU" (hạng 8 - 6.313.789 views). 

MV "Kill This Love" – BLACKPINK

"Gangnam Style" chứng tỏ mình là một sản phẩm có sức nặng trong xuyên suốt 8 năm qua. Tuần này, MV tiếp tục thu về lượng views ấn tượng: 7.453.276, xếp hạng 4.

MV "GANGNAM STYLE" – PSY

Bám sát "Gangnam Style" là sản phẩm debut của tân binh CRAVITY, xếp hạng 5. Tuy sản phẩm "Break all the rules" vướng phải rất nhiều tranh cãi nhưng tầm ảnh hưởng của nhóm vẫn được thể hiện rõ với số views mà MV này đạt được.

MV "Break all the Rules" – CRAVITY

ITZY từ ngôi vương một bước lùi về hạng 6, kết thúc chuỗi ngày chiếm trọn vị trí số 1. Tuần này, "WANNABE" thu về 7.328.448 views.

MV "WANNABE" – ITZY

BTS tuy có loạt thứ hạng thấp nhất trong top 10 nhưng lại sở hữu nhiều MV lọt top nhất. 3 MV "Boy With Luv", "ON" Kinetic Manifesto Film và "Black Swan" lần lượt đạt hạng 7, 9, 10.

MV "Boy With Luv" – BTS (ft. Halsey)

10 MV Kpop được xem nhiều nhất tuần: ITZY một bước từ ngôi vương xuống hạng 6, BLACKPINK lấy lại phong độ còn BTS bị đá xuống những hạng cuối - Ảnh 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét