Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Giữa dịch Covid-19, "tù nhân" Ronaldinho sống thế nào trong "nhà giam bằng vàng"?

Nộp 1,3 triệu euro tiền bảo lãnh, Ronaldinho và anh trai được tại ngoại ở khách sạn 4 sao Palmaroga. Palmaroga nằm chỉ cách cơ quan chính phủ Paraguay vài dãy phố. Do dịch Covid-19, khách sạn gần như không có khách. Truyền thông phương tây ví Palmaroga giống như một "nhà giam bằng vàng" dành cho Ronaldinho.

Giữa dịch Covid-19, tù nhân Ronaldinho sống thế nào trong nhà giam bằng vàng? - Ảnh 1.

Bên ngoài khách sạn Palmaroga

  Ở trong căn phòng với giá tiền lên tới 380 USD/ngày (khoảng gần 9 triệu đồng/ngày), Ronaldinho được hưởng những tiện nghi cao cấp nhất. Anh cũng được thưởng thức những món ăn phong phú và mang đẳng cấp quốc tế. Cuộc sống rõ ràng là khác một trời một vực so với chuỗi ngày trong nhà tù trước đó.

Giữa dịch Covid-19, tù nhân Ronaldinho sống thế nào trong nhà giam bằng vàng? - Ảnh 2.

Nội thất một căn phòng khách sạn

  Tuy nhiên, đôi chân ma thuật của Ronaldinho sớm nhớ đến trái bóng. Để cho nhà vô địch World Cup 2002 được thoải mái, ông Emilio Yegros - quản lý khách sạn Palmaroga - đã yêu cầu nhân viên thiết kế một không gian đặc biệt:

"Hôm qua, chúng tôi đã sắp xếp xong một căn phòng rộng tới 450 mét vuông để Ronaldinho được chơi bóng đá, thể hiện những kỹ năng siêu việt. Anh ấy cảm thấy rất phấn chấn và luôn luôn nở nụ cười. Tâm trạng Ronaldinho đã thay đổi nhiều kể từ ngày đến đây. Anh ấy không còn quá căng thẳng và lo lắng nữa".

Sự Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog xuất hiện của Ronaldinho khiến cuộc sống của không ít nhân viên đảo lộn. Truyền thông liên tục săn đón, đặt các câu hỏi về ngôi sao người Brazil và thậm chí còn nhờ chụp những bức ảnh về Ronaldinho bên trong khách sạn. 

Giữa dịch Covid-19, tù nhân Ronaldinho sống thế nào trong nhà giam bằng vàng? - Ảnh 3.

Palmaroga sắp xếp hẳn sân bóng cho Ronaldinho

  Ngoài tập bóng đá, Ronaldinho cũng dành nhiều thời gian ở phòng gym và đi dạo trong khuôn viên rộng 6000 mét vuông của khách sạn. Tuy nhiên, vài ngày gần đây anh được yêu cầu không tiếp xúc với những khách mới đến, do lo ngại về việc lây lan dịch Covid-19.

Một điều trùng hợp khác, khách sạn mà Ronaldinho đang ở thuộc về Barcelona Group, một tập đoàn có nhiều công trình xây dựng tại Paraguay. Người ta đặt câu hỏi rằng liệu có sự tác động nào từ CLB cũ Barcelona để Palmaroga thành nơi đầu tiên đón tiếp Ronaldinho sau khi rời trại giam hay không.

Giữa dịch Covid-19, tù nhân Ronaldinho sống thế nào trong nhà giam bằng vàng? - Ảnh 4.

Khách sạn cũng đang phải chống chọi với Covid-19

Giữa dịch Covid-19, tù nhân Ronaldinho sống thế nào trong nhà giam bằng vàng? - Ảnh 5.

Ronaldinho dự kiến sẽ còn ở Palmaroga trong vài tháng tới

Cuộc điều tra vụ sử dụng hộ chiếu giả vẫn đang tiếp tục. Cho đến khi mọi chuyện kết thúc, Ronaldinho và anh trai sẽ vẫn chịu sự quản thúc từ cảnh sát Paraguay. Điều an ủi là thay vì chỉ gọi điện, cựu danh thủ Barcelona giờ đã có thể gặp gỡ người thân từ Brazil sang thăm, tất nhiên là sau khi cách ly theo đúng quy định trong dịch Covid-19.

Paraguay có tổng cộng 174 ca nhiễm Covid-19 và 9 trường hợp tử vong. Trong khi đó, quê nhà Brazil của Ronaldinho đã có tới 28.912 ca nhiễm và 1760 ca tử vong.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét