Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

BTS phản ứng trước sân khấu "nóng bỏng mắt" của Hwasa: Jin gật đầu vỗ tay tâm đắc, j-hope nghiêm túc còn V và Jungkook mắt tròn xoe vì sốc

Khi nhắc tới việc mang 100% năng lượng cho mỗi một màn trình diễn thì không thể không kể đến  Hwasa (MAMAMOO)  vì cô có thể khiến khán đài trở nên bùng nổ bởi những tiết mục của mình. Màn trình diễn của cô gây ấn tượng bởi tính cách mạnh mẽ trên sân khấu và những bước nhảy gợi cảm nhờ tận dụng những đường cong hấp dẫn.

Trên những sân khấu cuối năm hoành tráng, MAMAMOO nói chung và Hwasa nói riêng thường được mời đến và trình diễn với nhiều sân khấu bất ngờ. Chính vì vậy, không ít các đồng nghiệp cũng có phản ứng ngạc nhiên hay hào hứng về màn biểu diễn của họ. Đáng chú ý nhất đương nhiên là BTS. 7 chàng trai trẻ liệu sẽ Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog có phản ứng như thế nào trước sân khấu "bỏng mắt" này của Hwasa?

Hwasa (MAMAMOO) trình diễn bốc lửa tại MAMA 2018.

"Above Live" – Hwasa (MAMAMOO) ["MAMA 2018" 12/12]

Ban đầu, RM lặng lẽ xem, nhưng rồi sau đó cũng mất đi vẻ nghiêm túc mà gật đầu theo điệu nhạc.

Anh cả Jin thì gật gù theo tiếng nhạc rồi tận hưởng màn trình diễn bằng cách vừa cười "ngoác miệng" vừa vỗ tay liên tục

Jimin có vẻ đang "kiềm chế" lại các phản ứng của mình hay sao đấy nhỉ. Cười bẽn lẽn lại còn vuốt mũi thế kia...

Trong trường hợp của Jimin, anh dường như thể hiện đôi mắt cười đồng nghĩa với việc thấy màn trình diễn rất đáng xem. Thành viên này cũng đưa tay chạm mũi trong thời gian dài và bạn có thể nhìn thấy nam thần tượng đang cười trong khi đang chăm chú theo dõi màn trình diễn trước mặt.

j-hope thì cứ như vị huấn luyện viên vũ đạo đang chăm chú xem và "soi" lỗi người ta vậy...

Biểu cảm gương mặt của j-hope như đang chỉnh đốn phần nhảy của các đồng đội và khá nghiêm túc khi xem Hwasa, liệu có phải anh đang thể hiện khía cạnh của một "thầy giáo dạy nhảy chuyên nghiệp"? Sau đó, nam thần tượng có gật đầu theo giai điệu của ca khúc nhưng vẫn theo dõi sâu sát từng bước nhảy.

Jungkook với biểu cảm: chỉ mở to mắt nhìn như một con nai vô tình bị đèn xe ô tô chiếu vào mắt, ủa??

V cũng y chang Jungkook, có một sự sốc nhẹ trước màn trình diễn này. Thậm chí còn ngó sang xem các đồng đội cảm thấy như thế nào.

Biểu cảm của V cũng tương tự Jungkook là mở to mắt. Tuy nhiên, điều buồn cười hơn là anh khá sốc khi xem màn trình diễn này đến nỗi phải nhìn sang ghế của đồng đội để xem phản ứng của họ ra sao.

SUGA thì đúng là... anh chàng "tổ buôn" đây rồi, đang nói chuyện với ai thế?

Có thể thấy rõ SUGA nói chuyện với đồng đội trong khi xem phần trình diễn của Hwasa nhưng lại không biết nam thần tượng đang nói gì. Anh theo dõi rất kĩ sân khấu này và đó là dấu hiệu cho thấy màn trình diễn khá ấn tượng.

Nguồn tham khảo: KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét