Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Cùng là idol Kpop, Lisa (BLACKPINK) hỏi thí sinh show Trung rằng cả 2 từng gặp mặt trước đây chưa và nhận lại câu trả lời bất ngờ

Handong là thành viên người Trung Quốc của Dreamcatcher – girlgroup Kpop debut từ năm 2017. Dù đã hoạt động 3 năm cùng nhóm nhưng cô vẫn quyết tâm bắt đầu lại từ đầu khi về quê nhà và tham gia chương trình " Thanh Xuân Có Bạn 2 ". Trong khi Handong là thực tập sinh thì Lisa – đồng nghiệp của cô tại Hàn Quốc lại là huấn luyện viên vũ đạo của chương trình, do đó màn tương tác của họ đã gây chú ý lớn.

Cùng là idol Kpop, Lisa (BLACKPINK) hỏi thí sinh show Trung rằng cả 2 từng gặp mặt trước đây chưa và nhận lại câu trả lời bất ngờ - Ảnh 1.

Là thành viên Dreamcatcher nhưng Handong quyết định làm lại từ đầu tại "Thanh Xuân Có Bạn 2"

Mọi chuyện bắt đầu khi Handong được huấn luyện viên Ella hỏi rằng cô cảm thấy ra sao khi từng biểu diễn tại 20 quốc gia nhưng giờ đây lại đứng trên sân khấu này. Thành viên Dreamcatcher cho biết: "Em vốn là sub-vocal trong nhóm nhưng thường không có nhiều phần hát. Do đó em nghĩ sẽ tốt hơn nếu quay lại đây, quay lại với trái tim ban đầu, quay lại làm trainee. Qua đó em có thể tập luyện thêm và tìm thấy tiềm năng khác của mình".

Sau lời tâm sự của Handong, Lisa không giấu nổi sự tò mò khi hỏi: "Mình muốn hỏi chút. Chúng ta đã gặp nhau trước đây chưa nhỉ?".

Lisa thắc mắc rằng không biết cô và Handong đã từng gặp nhau chưa

Câu hỏi của thành viên BLACKPINK khiến cả khán phòng hồi hộp, trông chờ vào câu trả lời của Handong bởi cả 2 đều là idol Kpop, việc chạm mặt nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nhưng thành viên Dreamcatcher thú nhận rằng cô chưa bao giờ gặp Lisa.

Handong chia sẻ: "Không, đây là lần đầu chúng ta gặp nhau. Mình đã từng gặp các thành viên BLACKPINK khác nhưng Lisa là lần đầu tiên".

Lisa hỏi Handong (Dreamcatcher) rằng họ đã từng gặp nhau chưa (Thanh Xuân Có Bạn 2)

Lisa và Handong chưa từng gặp mặt vì từ trước đến nay Dreamcatcher và BLACKPINK không quảng bá cùng thời điểm. Girlgroup đến từ Dreamcatcher Company (tên cũ là Happy Face Entertainment) hoạt động khá năng nổ, thế nhưng BLACKPINK lại… comeback quá ít nên hai nhóm chưa có cơ hội gặp gỡ nhau chính thức. Khi thành viên của họ gặp nhau thì trớ trêu thay, vị trí của cả hai lại chênh lệch một trời một vực, Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

Cùng là idol Kpop, Lisa (BLACKPINK) hỏi thí sinh show Trung rằng cả 2 từng gặp mặt trước đây chưa và nhận lại câu trả lời bất ngờ - Ảnh 4.

Cùng là idol Kpop nhưng Lisa lại là huấn luyện viên của Handong trong chương trình

Handong gần đây đang gây chú ý trong chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 2". Ở những tập đầu tiên, cô có thời lượng lên hình ít ỏi, thậm chí bị rơi xuống lớp F. Thế nhưng thành viên Dreamcatcher đã lội ngược dòng ngoạn mục khi được lên sóng nhiều, có cơ hội khoe khả năng trình diễn xuất sắc trong tiết mục "Thập Diện Mai Phục 2" cùng Team A. Nhiều người hi vọng rằng từ nay Handong có thể tỏa sáng, qua đó cùng Lisa trở thành những thần tượng thành công.

Thanh Xuân Có Bạn 2: Phần trình diễn "Thập Diện Mai Phục 2" của Team A

Nguồn tham khảo: KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét